Bật mí cách chữa sùi mào gà hiệu quả, không lo tái phát

Sùi mào gà nằm trong top 4 bệnh xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam, trở thành mối hiểm họa khi để lại nhiều hậu quả nặng nề về thẩm mỹ, là thủ phạm gây ung thư (cổ tử cung, dương vật). Vì thế, ngay từ khi phát hiện có triệu chứng nghi ngờ sùi mào gà thì việc khám chữa cần được ưu tiên hàng đầu. Vậy cách chữa sùi mào gà nào là hiệu quả, ngăn ngừa tái phát sẽ được Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây.

Đừng tùy tiện dùng cách chữa sùi mào gà tại nhà…

Nếu tìm kiếm cụm từ “Cách chữa sùi mào gà tại nhà” trên Google, bạn sẽ thấy khoảng 396.000 lượt hiển thị liên quan trong vòng 0,52 giây. Điều này chứng tỏ rằng, nước ta đang có rất nhiều người mắc sùi mào gà nhưng lại thích tự làm bác sĩ, tự tìm cách chữa sùi mào gà tại nhà.

Tiêu biểu trong số cách chữa bệnh sùi mào gà tại nhà đó là dùng thuốc Podophyllin 25. Đây là loại thuốc bôi da, được quảng cáo rầm rộ như một loại “thần dược”, “trị dứt điểm sùi mào gà chỉ sau 1 liệu trình” và đặc biệt là cái bẫy “chữa bệnh tại nhà, không cần đi khám” để đánh lừa tâm lý muốn chữa tại nhà của đa số người bệnh.

Tuy nhiên, việc tùy tiện dùng thuốc trên mạng rất nguy hiểm, nhất là khi Podophyllin chứa độc tính mạnh, đã bị Bộ Y tế cấm nhập khẩucấm dùng điều trị sùi mào gà trên niêm mạc.[Tôi chưa có thời gian đi khám – cần tư vấn online]

Thực tế qua thăm khám, Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế đã từng tiếp nhận rất nhiều trường hợp bị sùi mào gà nhưng chủ quan tự mua podophyllin trên mạng về điều trị đã dẫn tới viêm loét hoại tử quy đầu, loét nát âm đạo cổ tử cung,…

Do đó, nếu đang mắc phải căn bệnh này hoặc đang có triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh, hãy chủ động thăm khám càng sớm càng tốt tại cơ sở y tế chuyên khoa. Hoặc nếu chưa có thời gian đi khám, người bệnh có thể gọi trực tiếp điện thoại 0243.3131.999 hoặc [Khám bệnh online] để được tư vấn cách chữa sùi mào gà phù hợp, hiệu quả nhất.

[wiget tư vấn]
Bài viết liên quan

Cách chữa sùi mào gà một lần khỏi dứt điểm, không lo tái phát

Trong khi phòng khám TH Trần Duy Hưng, Hà Nội hay một số phòng khám kém chất lượng lợi dụng tâm lý cả tin ở người bệnh làm cái bẫy, tư vấn đến người bệnh dùng liệu pháp SDI, GHP hay đốt laser để điều trị. Nhưng thực tế chỉ là kỹ thuật cổ điển mà không có liệu pháp gene nào dẫn tới tình trạng để lại sẹo gây mất thẩm mỹ sau điều trị, bệnh tái phát nhiều lần và có nguy cơ biến chứng ung thư. [Sùi mào gà có thể chữa khỏi được không?]

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, bác sĩ Minh cùng các bác sĩ chuyên khoa đang hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp mới IRA, kết hợp điều trị cả bên trong và bên ngoài, mang lại hiệu quả điều trị dứt điểm đến 99%:

  • Loại bỏ: Sóng điện cao tần cắt đứt chuỗi liên kết virus và loại bỏ hoàn toàn các tổ chức sùi mào gà mà KHÔNG GÂY ĐAU ĐỚN, KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO.
  • Ức chế: Tiến hành vật lý trị liệu, một số trường hợp nặng sẽ được tiêm mũi tiêm cục bộ giúp kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể để ức chế virus HPV từ bên trong.
  • Phục hồi: Thuốc Đông y giúp tăng cường miễn dịch cơ thể, giúp tái tạo lại các tế bào đã bị virus hủy hoại, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát bệnh.

Phương pháp ứng dụng sóng điện cao tần IRA kết hợp điều trị Đông Tây y, đang nhận được những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và nhận được +300.000 lượt phản hồi từ người bệnh đã điều trị tại Phòng khám.

  • Quá trình điều trị nhẹ nhàng, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo tại khu vực điều trị.
  • Điều trị xâm lấn tối thiểu, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
  • Chỉ điều trị 1 lần duy nhất, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát bệnh.
  • Điều trị nhanh chỉ từ 10-15 phút, không cần nằm viện, ra về luôn trong ngày.
  • Được bảo hành điều trị tái khám miễn phí về sau. [Chi phí điều trị sùi mào gà có đắt không bác sĩ?]

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang là cơ sở y tế độc quyền áp dụng phương pháp IRA ở Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, được đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, mô hình thăm khám chuyên nghiệp 1-1, Phòng khám cam kết mang lại hiệu quả điều trị bệnh sùi mào gà cao nhất đến với người bệnh.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ ưu tú, chuyên môn giỏi cùng bề dày kinh nghiệm, là chuyên gia hàng đầu điều trị bệnh xã hội.

[Khám bệnh online với bác sĩ]

Hơn nữa, khi đến phòng khám, người bệnh còn được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo và tận tình, thủ tục khám chữa bệnh được thực hiện nhanh gọn, thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối, chi phí hợp lý và được niêm yết công khai minh bạch trước khi điều trị.

Một số phản hồi tích cực từ bệnh nhân sau khi hỗ trợ điều trị tại Phòng khám:

Anh Đông (Hà Nội): “Sau một liệu trình hỗ trợ điều trị thì bệnh của tôi đỡ nhiều, tôi tự tin hơn trước. Cảm ơn các bác sĩ tại Phòng khám, tôi rất thích không gian tại đây rất hiện đại.”

Anh Tú (Hà Tây): “Nhiều lần đến viện thăm khám mà thủ tục rườm rà, nóng nực, đợi chờ nhiều người mà bệnh của tôi mãi không đỡ. Tôi quyết định đến Phòng khám, tại đây có hẹn lịch online rất thuận tiện, các bác sĩ tư vấn nhiệt tình.”

Trên đây là những chia sẻ từ Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế về “Bật mí cách chữa sùi mào gà hiệu quả, không lo tái phát. Mọi thông tin chi tiết người bệnh xin vui lòng liên hệ đến hotline 0243.3131.999 hoặc [Tư vấn trực tuyến] để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Gói khám bệnh sùi mào gà 200K

  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng.
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật.
  • Giảm 30% chi phí điều trị.

Chương trình áp dụng trong thời gian từ ngày 30/04/24, đặc biệt chỉ dành cho những cá nhân (không áp dụng cho đoàn thể) đặt lịch hẹn trước qua số 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc tư vấn sức khỏe TẠI ĐÂY

(Với những bệnh nhân không có mã khám ưu tiên sẽ phải chi trả toàn bộ giá gốc)

Bạn đang nghi ngờ mắc sùi mào gà? 1 phút làm bài test để được chẩn đoán ngay
  • Bộ phận sinh dục có nổi mụn không?
  • Tình trạng nổi mụn
  • Các triệu chứng khác
  • Các triệu chứng đã diễn ra bao lâu?
  • Bạn có quan hệ tình dục trong thời gian gần đây?
  • Bạn có từng mắc sùi mào gà?
Chú ý: "Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30' (Dưới hình thức SMS)"
Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả