Muốn chữa khỏi bệnh sùi mào gà, nhất định phải đọc bài viết này!

Chữa sùi mào gà không hề dễ!

Xin lỗi mọi người, thời gian gần đây thấy quá nhiều bài quảng cáo dối trá về chữa sùi mào gà, sai sự thật nên tôi thấy bức xúc vô cùng. Hôm nay, tôi viết bài này chia sẻ cho mọi người và cũng để nói cho mấy người bác sĩ và thầy lang dởm biết.

Tôi là Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô – Một trong những địa chỉ khám chữa bệnh xã hội lớn nhất cái miền Bắc này.

Với kinh nghiệm trên 40 năm điều trị bệnh xã hội, đặc biệt là sùi mào gà, tôi hiểu rất rõ căn bệnh này cũng như những lo lắng, khó chịu của người bệnh. Có trường hợp nhẹ, rất dễ xử lý, những nốt sùi mới chỉ mọc rải rác ở vùng kín, chưa phát triển lớn, để một thời gian thì nốt sùi mọc thành đám to. Có những trường hợp nặng hơn, chủ quan không chữa sớm, đám sùi to trông như hoa súp lơ mọc kín bộ phận sinh dục, những trường hợp này khó chữa hơn, lâu khỏi hơn. 

Nhưng còn cũng có những trường hợp sùi mào gà thành đám, vỡ ra bị viêm loét, thậm chí là hoại tử, lan hết sang hậu môn, nhìn những ca bệnh như vậy mà thương rơi nước mắt. Vậy mà tôi thấy mấy người bán thuốc chữa sùi mào gà trên mạng, nào là podophyllin chữa khỏi 100%, nào là chữa khỏi chỉ 1 liệu trình, rồi cả những người chẳng là ai cũng đi bán thuốc chữa sùi mào gà…tào lao vớ vẩn. [Khám bệnh online với bác sĩ]

Tôi nghe qua là thấy sai rồi, thực sự bức xúc, thấy thương mấy người bị bệnh quá. Đương nhiên người ta có bệnh phải vái tứ phương nhưng nhiều khi cả tin quá bị lừa, chữa mãi không khỏi, mất 5 triệu 7 triệu tiền thuốc mà rồi vẫn không khỏi. Mà cái bệnh này không chữa không được, để lâu lan ra hết cả người rất mất thẩm mỹ. Nếu chữa được thì hẵng nhận, không thì đừng có nhận.

[wiget tư vấn]

Phương pháp và địa chỉ chữa sùi mào gà cần lựa chọn đúng ngay từ đầu 

Hơn 40 năm khám chữa sùi mào gà trong bệnh viện công, bệnh nhân chỉ được hỗ trợ đốt sùi bên ngoài chứ không được hỗ trợ ức chế virus HPV bên trong nên bệnh nhanh tái phát trở lại. Có những người lâu thì được 1 năm 2 năm, có những người chỉ vài tháng đã bị lại vì phương pháp không đúng.

Trong mọi trường hợp, tôi luôn khuyên người bệnh ngoài việc phải luôn chủ động đi thăm khám, xét nghiệm HPV sớm thì cũng phải cân nhắc để lựa chọn được đúng phương pháp chữa sùi mào gà ngay từ đầu. Bởi sùi mào gà muốn chữa khỏi dứt điểm cần điều trị được căn nguyên gây ra bệnh – virus HPV trong cơ thể. Nếu phương pháp chữa mà không tiên tiến, không ức chế được virus HPV thì bệnh không thể dứt điểm được mà lại làm thành nặng hơn, lây lan mất thẩm mỹ và dễ bị lại. 

Hiện nay, phương pháp IRA đang được coi là giải pháp duy nhất có thể dứt điểm được bệnh sùi mào gà. Phương pháp này điều trị kết hợp vừa loại bỏ được các sang thương sùi mào gà bên ngoài, vừa ức chế được virus HPV bên trong, hiện đang được giới y học Việt Nam và thế giới đánh giá rất cao.

3 tác động điều trị vượt trội:

  • Loại bỏ: Sóng điện cao tần IRA tác động cắt đứt chuỗi liên kết virus và loại bỏ hoàn toàn các tổ chức u nhú sùi mào gà mà không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo tại khu vực điều trị.
  • Ức chế: Tiến hành vật lý trị liệu, một số trường hợp nặng sẽ được tiêm mũi tiêm cục bộ giúp ức chế hoàn toàn virus HPV bên trong cơ thể, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát bệnh. 
  • Phục hồi: Sau điều trị, người bệnh sẽ được dùng thêm thuốc Đông y giúp tăng sức đề kháng để đào thải virus, tái tạo lại các tế bào bị virus hủy hoại, rút ngắn thời gian khỏi bệnh.[Chi phí chữa sùi mào gà có đắt không bác sĩ?]

 

Bên tôi đang làm việc Phòng khám đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng là cơ sở điều trị bệnh xã hội hàng đầu và là cơ sở độc quyền áp dụng phương pháp IRA trong điều trị sùi mào gà. Rất nhiều bệnh nhân từ các tỉnh như Bắc Ninh, Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, Nghệ An, Hà Tĩnh… đều lên đây điều trị vì bệnh nặng và tái đi tái lại nhiều lần do thiếu hiểu biết tự ý dùng thuốc ở nhà hay chữa ở các cơ sở địa phương không dứt điểm được.  

Thời đại này cũng tiện, internet và điện thoại đều quá thông dụng, các bạn chỉ cần để lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bên tôi sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám bệnh online hoặc gọi vào số trợ lý của tôi để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0243.3131.999

Tôi chúc mọi người sớm thoát khỏi căn bệnh ám ảnh này và tôi nhắc lại, ai bị sùi mào gà có thể để lại SĐT, giúp được tôi sẽ giúp còn những ai không thực sự muốn chữa, muốn sống với nó cả đời thì đừng để lại số để tránh làm mất thời gian của 2 bên.

Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Gói khám bệnh sùi mào gà 200K

  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng.
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật.
  • Giảm 30% chi phí điều trị.

Chương trình áp dụng trong thời gian từ ngày 30/04/24, đặc biệt chỉ dành cho những cá nhân (không áp dụng cho đoàn thể) đặt lịch hẹn trước qua số 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc tư vấn sức khỏe TẠI ĐÂY

(Với những bệnh nhân không có mã khám ưu tiên sẽ phải chi trả toàn bộ giá gốc)

Bạn đang nghi ngờ mắc sùi mào gà? 1 phút làm bài test để được chẩn đoán ngay
  • Bộ phận sinh dục có nổi mụn không?
  • Tình trạng nổi mụn
  • Các triệu chứng khác
  • Các triệu chứng đã diễn ra bao lâu?
  • Bạn có quan hệ tình dục trong thời gian gần đây?
  • Bạn có từng mắc sùi mào gà?
Chú ý: "Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30' (Dưới hình thức SMS)"
Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả