Giải đáp: Xét nghiệm sùi mào gà ở đâu an toàn, chính xác?

Xét nghiệm là một trong những cách tìm ra virus HPV trong cơ thể nhằm chẩn đoán xem bệnh nhân có mắc sùi mào gà hay không hoặc đang nhiễm HPV tuýp mấy, nguy cơ thấp hay nguy cơ cao. Vậy xét nghiệm sùi mào gà ở đâu uy tín, kết quả chính xác với mức chi phí hợp lý nhất sẽ được giải đáp cụ thể trong bài viết dưới đây.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà 

Theo các tiêu chí đánh giá của Bộ Y tế, một địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà đầy đủ tiêu chuẩn y tế, đảm bảo an toàn, hiệu quả thì phải đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Cơ sở y tế trực thuộc Sở Y tế, được cấp phép làm việc trong lĩnh vực khám, xét nghiệm, điều trị bệnh xã hội.
  • Cơ sở y tế có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong nước.
  • Cơ sở y tế luôn cập nhật phương pháp xét nghiệm hiện đại, đưa ra kết quả nhanh chóng, đảm bảo chính xác 100%.
  • Chi phí xét nghiệm sùi mào gà niêm yết theo quy định của Sở Y tế, ưu đãi gói khám hỗ trợ người bệnh. 
  • Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị tiên tiến hiện đại, dịch vụ y tế chu đáo tận tình[Tôi chưa có thời gian đi khám – cần tư vấn online]

Khuyến cáo: Sùi mào gà là căn bệnh nguy hiểm, có khả năng biến chứng ung thư rất cao. Đồng thời, bệnh gây mất thẩm mỹ, lây lan cho người thân và gây mất khả năng sản. Vậy nên, khi nghi ngờ nhiễm virus HPV, hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín, đáp ứng đủ các tiêu chí trên để xét nghiệm sùi mào gà và có hướng điều trị kịp thời nếu mắc bệnh.

[wiget tư vấn]

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà an toàn, chính xác 100%

Giữa hàng nghìn cơ sở y tế xét nghiệm sùi mào gà tại Hà Nội nhưng để lựa chọn được địa chỉ uy tín và chất lượng thì người bệnh có thể yên tâm lựa chọn Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Quy trình xét nghiệm đạt chuẩn của Bộ Y tế

Tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, quy trình xét nghiệm sùi mào gà được thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, cụ thể là:

Đăng ký đặt hẹn trực tuyến

Việc đặt hẹn khám giúp người bệnh không phải xếp hàng lấy số khám như ở các bệnh viện công hay một số phòng khám khác. Từ đó, người bệnh có thể chủ động sắp xếp thời gian xét nghiệm, tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Đặc biệt, cách để người bệnh đặt lịch xét nghiệm sùi mào gà bao gồm:

Thăm khám lâm sàng

Bác sĩ sẽ thăm khám và hỏi người bệnh về thời gian xuất hiện triệu chứng, thói quen quan hệ tình dục, tiền sử bệnh lý,…để đưa ra chỉ định xét nghiệm tùy từng trường hợp mắc bệnh.

Phòng khám đang hỗ trợ miễn phí 100% chi phí khám lâm sàng và chỉ dành cho những bệnh nhân đặt lịch khám trước.

Xét nghiệm sùi mào gà

Việc xét nghiệm sùi mào gà là vô cùng cần thiết, giúp đưa ra kết luận chính xác có đang mắc bệnh hay không và nếu mắc thì đang ở giai đoạn nào. Từ đó, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Các bác sĩ tại Phòng khám sẽ tận dụng những xét nghiệm sẵn có và chỉ định những xét nghiệm thực sự cần thiết để giúp người bệnh tiết kiệm chi phí hơn.

Đặc biệt: Với mong muốn hỗ trợ người bệnh giảm thiểu tối đa chi phí xét nghiệm, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang hỗ trợ người bệnh với ưu đãi đặc biệt Ưu đãi khám sùi mào gà chỉ với 950K (giá gốc 2.050K).

Thay vì phải thực hiện hàng loạt các xét nghiệm không liên quan, tốn kém chi phí như ở bệnh viện hay một số cơ sở y tế khác thì tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, người bệnh có thể tiết kiệm chi phí hơn với ưu đãi khám sùi mào gà. Đồng thời, ưu đãi khám sùi mào gà còn giúp người bệnh tầm soát nguy cơ và phát hiện sớm các bệnh xã hội khác như lậu, giang mai, HIV…

  • Thăm khám lâm sàng
  • HPV định tuýp
  • Test nhanh HIV
  • Test nhanh giang mai
  • Xét nghiệm dịch tìm lậu cầu khuẩn.

Lưu ý: Ưu đãi ưu đãi khám sùi mào gà 950K chỉ áp dụng với những bệnh nhân NHANH TAY ĐẶT LỊCH KHÁM TRƯỚC. Nếu không đặt lịch khám trước, người bệnh sẽ phải chi trả giá gốc của gói khám là 2.050.000Đ.[Đăng ký khám và nhận ưu đãi ngay bây giờ]

Bài viết liên quan

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm, được mời từ các bệnh viện lớn về công tác sẽ trực tiếp thăm khám, chỉ định làm xét nghiệm chính xác, nhanh chóng.

[Tôi muốn đặt lịch xét nghiệm]

Dịch vụ y tế chất lượng cao

Tổng đài tư vấn 24/7 giúp người bệnh nhận tư vấn mọi lúc, mọi nơi, hoàn toàn miễn phí, nhanh chóng. Đồng thời qua tổng đài, người bệnh được hỗ trợ đặt hẹn khám online để lấy mã khám ưu tiên, không cần chờ đợi, xếp hàng khi đến khám.

Phòng khám làm việc KHÔNG NGÀY NGHỈ  8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, rất thuận tiện cho những người bận rộn có thể thăm khám ngoài giờ mà không lo phụ thu phí ngoài giờ.

Trên đây là giải đáp về vấn đề “Xét nghiệm sùi mào gà ở đâu an toàn, chính xác”. Mọi thông tin chi tiết người bệnh xin vui lòng liên hệ đến hotline 0243.3131.999 hoặc [Tư vấn online] để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Gói khám bệnh sùi mào gà 200K

  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng.
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật.
  • Giảm 30% chi phí điều trị.

Chương trình áp dụng trong thời gian từ ngày 31/03/24, đặc biệt chỉ dành cho những cá nhân (không áp dụng cho đoàn thể) đặt lịch hẹn trước qua số 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc tư vấn sức khỏe TẠI ĐÂY

(Với những bệnh nhân không có mã khám ưu tiên sẽ phải chi trả toàn bộ giá gốc)

Bạn đang nghi ngờ mắc sùi mào gà? 1 phút làm bài test để được chẩn đoán ngay
  • Bộ phận sinh dục có nổi mụn không?
  • Tình trạng nổi mụn
  • Các triệu chứng khác
  • Các triệu chứng đã diễn ra bao lâu?
  • Bạn có quan hệ tình dục trong thời gian gần đây?
  • Bạn có từng mắc sùi mào gà?
Chú ý: "Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30' (Dưới hình thức SMS)"
Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả