Chữa sùi mào gà ở đâu tốt? Top 5 địa chỉ phòng khám uy tín hàng đầu tại miền Bắc

Chữa sùi mào gà ở đâu tốt nhất là vấn đề luôn được người bệnh quan tâm hàng đầu. Với lượng cơ sở y tế mọc lên như nấm hiện nay, việc lựa chọn địa chỉ tốt ở Hà Nội đúng là vấn đề nan giải. Bởi có những địa chỉ đã bị “bóc phốt” trên báo, “chặt chém”, “chữa bệnh gây biến chứng”…Giới chuyên môn khuyến cáo người bệnh nên cẩn trọng và lựa chọn cơ sở y tế có phương pháp IRA hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi và điều trị bệnh với chi phí công khai niêm yết theo quy định của Sở Y tế.

Tư vấn lựa chọn địa chỉ điều trị sùi mào gà ở đâu uy tín, hiệu quả ?

Khi xuất hiện triệu chứng nốt sùi mào gà, các bác sĩ chuyên khoa luôn khuyến cáo người bệnh cần đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, giữa hàng trăm cơ sở y tế trên địa bàn thành phố Hà Nội, để tìm ra một địa chỉ chữa sùi mào gà tốt, bác sĩ giỏi, chất lượng y tế vì lợi ích người bệnh là không hề dễ dàng. Nếu còn băn khoăn không biết lựa chọn cơ sở y tế uy tín như thế nào, người bệnh có thể căn cứ vào những tiêu chí lựa chọn dưới đây. 

  • Tay nghề bác sĩ là tiêu chí đầu tiên để quyết định lựa chọn địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà. Cơ sở có những bác sĩ nào, có bao nhiêu năm kinh nghiệm khám chữa bệnh xã hội, có được đào tạo chuyên sâu bài bản trong điều trị sùi mào gà không?
  • Cơ sở y tế có được cấp phép, đạt tiêu chuẩn, trang thiết bị hiện đại không? Có phải cơ sở chuyên khoa về bệnh xã hội không?
  • Áp dụng phương pháp điều trj sùi mào gà nào, có ức chế được virus HPV không, khi điều trị nốt sùi có hạn chế ảnh hưởng tổ chức lành tính không, điều trị có đảm bảo không gây sẹo không? có hạn chế tái phát không? có phải nằm viện không?
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, dịch vụ y tế chất lượng. Sau điều trị nên làm thế nào để bình phục nhanh nhất, tránh ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. 
  • Cơ sở có tên tuổi, được nhiều người biết đến không?
  • Chi phí thăm khám, điều trị sùi mào gà công khai và niêm yết rõ ràng, bệnh nhân được tham khảo, tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp với điều kiện kinh tế. [Tôi chưa có thời gian đi khám – cần tư vấn online]

Vậy liệu rằng, có cơ sở y tế nào ở Hà Nội hiện nay đáp ứng đủ những tiêu chí trên hay không?

[wiget tư vấn]

Nên điều trị sùi mào gà ở bệnh viện hay phòng khám chuyên khoa?

Lựa chọn địa chỉ nào sẽ còn tùy thuộc vào điều kiện thời gian, mong muốn của từng bệnh nhân. Trong đó:

  • Nếu bạn có thời gian thăm khám, có thể đủ kiên nhẫn để xếp hàng chờ đợi, thậm chí chờ cả buổi thì có thể đến với các bệnh viện lớn. Mặc dù hiện nay đã có khoa khám bệnh theo yêu cầu nhưng việc bệnh nhân quá đông, chi phí cao (không nằm trong chi phí bảo hiểm), hơn nữa việc được bác sĩ trưởng khoa thăm khám là rất ít, thái độ phục vụ đôi khi chưa tốt nên người bệnh cần xem xét trước khi lựa chọn.
  • Còn đối với các phòng khám chuyên khoa, người bệnh có thể thăm khám ngoài giờ, được lựa chọn bác sĩ tốt nhất mà không lo bị phụ thu phí ngoài giờ; chi phí công khai niêm yết theo quy định của Sở Y tế. Tuy nhiên, mọi người cũng cần chú ý lựa chọn vì hiện nay có rất nhiều phòng khám chui, kém chất lượng mở ra, lừa lọc bệnh nhân.
[Shortcode tư vấn mới]

Top 5 địa chỉ chữa sùi mào gà tốt ở Hà Nội không nên bỏ qua

Hiểu được tâm lý chung của người bệnh, một số bác sĩ chữa sùi mào gà giỏi ở Hà Nội đã lập phòng khám chuyên khoa, giúp người bệnh dễ dàng lựa chọn được chữa sùi mào gà ở đâu tốt nhất. 

1. Phòng khám sùi mào gà chất lượng cao – Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Nếu người bệnh đang lo lắng không biết chữa sùi mào gà ở đâu tốt thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là địa chỉ không nên bỏ qua. Đây là phòng khám bệnh xã hội uy tín hàng đầu tại Hà Nội với đội ngũ bác sĩ trên 30 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn, tận tâm hết mình vì sức khỏe người bệnh. 

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tự hào là phòng khám bệnh xã hội chất lượng cao, được sự cấp phép của Sở Y tế Hà Nội, vinh dự nằm trong top địa chỉ y tế uy tín và tốt nhất năm 2022. Đồng thời, Phòng khám là cơ sở y tế tiên phong đi đầu trong việc áp dụng phương pháp mới IRA và Ala-Pdt thế hệ 3 trong điều trị sùi mào gà hiệu quả cao. 

  • Sóng cao tần IRA xâm lấn tối thiểu, có phạm vi tác động đến mọi tình trạng sùi mào gà, nhất là trường hợp sùi mào gà đã thành đám lớn, sâu, kích thước lớn. Cắt đứt chuỗi liên kết virus và loại bỏ hiệu quả các tổ chức sùi mào gà mà không gây tổn thương như các phương pháp đốt cổ điển, từ đó tránh để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ, hạn chế tái phát tối đa. 

[Shortcode tư vấn mới]
  • Ala-Pdt thế hệ 3 là phương pháp cải tiến mới nhất của Ala-Pdt, với khả năng phá hủy mô tổn thương 1 cách chọn lọc hơn, từ đó giảm thiểu tối đa việc gây tổn thương đến các mô lành tính. Sử dụng ánh sáng cảm quang, phản ứng tạo oxy hoạt lực tác động và loại bỏ hoàn toàn các tổ chức sùi mào gà đồng thời khống chế virus HPV, từ đó giảm khả năng virus gây bệnh trở lại, thấp hơn rất nhiều so với phương pháp laser, đốt điện.

[Shortcode tư vấn mới]

Sự kết hợp trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ y tế chất lượng đã giúp Phòng khám nhận được nhiều đánh giá tích cực từ đông đảo người bệnh. 

Các bệnh viện công lập thường chỉ làm việc giờ hành chính từ 8h-12h và 13h-17h. Đây là khoảng thời gian mà người bệnh còn đang đi làm không thể thăm khám được. Tuy nhiên, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng với thời gian làm việc từ 8h-20h (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết) giúp người bệnh có thể linh động thời gian thăm khám, không lo ảnh hưởng tới công việc cá nhân, không lo phụ thu phí ngoài giờ.

Đặc biệt hơn, tại Phòng khám, người bệnh có thể nhận tư vấn 24/7, được đặt hẹn khám trực tuyến qua hotline 0243.3131.999 và được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí 300K khám lâm sàng, ưu đãi khám sùi mào gà tiết kiệm chỉ 388K (giá gốc 2.050K), giảm 50% phí thủ thuật & giảm 30% phí điều trị.

[Shortcode tư vấn mới]

Thông tin phòng khám

2. Phòng khám sùi mào gà ngoài giờ – Bác sĩ Đỗ Quang Thế

Bạn muốn đi khám bệnh ngoài giờ nhưng không muốn đến bệnh viện thì phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Đỗ Quang Thế là địa chỉ không nên bỏ qua. Phòng khám bệnh xã hội tại Hà Nội của bác sĩ Thế có địa chỉ tại Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trình độ chuyên môn của Bác sĩ Đỗ Quang Thế:

  • Số năm kinh nghiệm: Hơn 40 năm kinh nghiệm
  • Nguyên Bác sĩ CK I – khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô
  • Nguyên Bác sĩ tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương
  • Gương mặt bác sĩ bệnh xã hội xuất sắc tại Hà Nội
  • Vinh dự nhận được nhiều bằng khen, giấy khen vì những đóng góp trong ngành y tế.

Một số thông tin về phòng khám của BS Thế :

  • BS Đỗ Quang Thế có hơn 40 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh Nam khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục ở nam giới.
  • Phòng khám làm việc ngoài giờ từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày, kể cả cuối tuần.
  • Phòng khám áp dụng phương pháp IRA và phương pháp Ala-Pdt 3 trong điều trị sùi mào gà, hiệu quả cao, đảm bảo thẩm mỹ không để lại sẹo, hạn chế tái phát.
  • Về chi phí, phòng khám đang áp dụng chương trình ưu đãi giảm 50% chi phí thủ thuật & 30% chi phí điều trị và miễn phí 300.000Đ khám lâm sàng cho những bệnh nhân đặt lịch khám sớm nhất.
  • Bác sĩ chuyên tư vấn, khám và hỗ trợ điều trị về các bệnh lý Nam khoa, các bệnh xã hội nam giới như sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục…
[wiget tư vấn]
Bài viết liên quan

3. Kinh nghiệm khám sùi mào gà ở bệnh viện Da liễu 

Bệnh viện Da liễu TW là cơ sở đầu ngành trong lĩnh vực da liễu trong nước, có chức năng nghiên cứu, chữa trị, dự phòng và khôi phục chức năng các bệnh thuộc chuyên ngành Phong và Da liễu.

Bệnh viện áp dụng các cách chữa sùi mào gà bằng đốt laser, nito lỏng,…Tuy nhiên, đây là các phương pháp cổ điển, không thể chữa khỏi được sùi mào gà nên người bệnh cần cân nhắc có nên lựa chọn hay không.

Tư vấn và đặt lịch khám miễn phí [TẠI ĐÂY].

4. Chữa sùi mào gà ở đâu tốt? Phòng khám Bác sĩ CK II Ngô Việt Thành 

Nếu nhắc tới địa chỉ khám và điều trị bệnh xã hội ngoài giờ uy tín ở Hà Nội thì không thể không nhắc tới phòng khám của bác sĩ Ngô Việt Thành.

Trình độ chuyên môn của Bác sĩ CKII Ngô Việt Thành:

  • Nguyên Phó khoa Ngoại tại Bệnh viện Phổi Trung ương, Bệnh viện tỉnh Nam Định.
  • Từng công tác tại Cộng hòa Angola theo chức danh Chuyên gia y tế Quốc tế.
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám, điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, sùi mào gà, giang mai…
  • Gương mặt bác sĩ điều trị bệnh xã hội xuất sắc năm 2022. [Khám bệnh online với Bác sĩ CKII Ngô Việt Thành]
[Shortcode tư vấn mới]

Nhờ thành công áp dụng 2 phương pháp mới bao gồm: phương pháp IRA và liệu pháp Ala-Pdt thế hệ 3 điều trị sùi mào gà cùng tay nghề chuyên môn giỏi, bác sĩ Thành đã giúp đông đảo người bệnh thành công thoát khỏi căn bệnh “nhạy cảm” này, hạn chế virus gây bệnh trở lại. Đây là 2 bước tiến mới trong y học và cũng là 2 phương pháp điều trị sùi mào gà hiện đại nhất hiện nay, hiệu quả cao và ngăn ngừa tái phát tối đa.

Lưu ý: Số lượng bệnh nhân đến khám với bác sĩ Thành khá đông nên để không phải chờ đợi khi đến khám thì người bệnh có thể đặt hẹn khám với bác sĩ Thành [TẠI ĐÂY]

[Shortcode tư vấn mới]

5. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Tôn Thất Tùng – Đống Đa – Hà Nội

Khi lựa chọn thăm khám tại Bệnh viện, người bệnh hãy tìm tới Trung tâm Y khoa số 1 thuộc tòa nhà A5. Ngoài ưu điểm về đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, các nhân viên y tế tại bệnh viện cũng có tác phong làm việc nhanh nhẹn, thân thiện ân cần với bệnh nhân.

Người bệnh khi đến khám cần lưu ý lịch khám các bệnh chuyên khoa chủ yếu là vào buổi sáng và các ngày hành chính trong tuần.

Lời khuyên: Lựa chọn địa chỉ chữa sùi mào gà ở đâu là quyết định của chính bạn. Tuy nhiên, hãy cân nhắc và tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn được địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín, chất lượng để đảm bảo hiệu quả điều trị và tránh được tình trạng tiền mất tật mang, hiệu quả không như mong muốn.

Trên đây là những thông tin về “Chữa sùi mào gà ở đâu tốt nhất? Top 5 địa chỉ phòng khám uy tín hàng đầu tại miền Bắc“. Mọi thông tin chi tiết người bệnh xin vui lòng liên hệ đến hotline 0243.3131.999 hoặc [Khám bệnh online]  để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Gói khám bệnh sùi mào gà 200K

  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng.
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật.
  • Giảm 30% chi phí điều trị.

Chương trình áp dụng trong thời gian từ ngày 30/04/24, đặc biệt chỉ dành cho những cá nhân (không áp dụng cho đoàn thể) đặt lịch hẹn trước qua số 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc tư vấn sức khỏe TẠI ĐÂY

(Với những bệnh nhân không có mã khám ưu tiên sẽ phải chi trả toàn bộ giá gốc)

Bạn đang nghi ngờ mắc sùi mào gà? 1 phút làm bài test để được chẩn đoán ngay
  • Bộ phận sinh dục có nổi mụn không?
  • Tình trạng nổi mụn
  • Các triệu chứng khác
  • Các triệu chứng đã diễn ra bao lâu?
  • Bạn có quan hệ tình dục trong thời gian gần đây?
  • Bạn có từng mắc sùi mào gà?
Chú ý: "Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30' (Dưới hình thức SMS)"
Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả