IRA – Phương pháp chữa sùi mào gà hiệu quả, dứt điểm

Y học ngày càng phát triển, giới chuyên môn đã nghiên cứu ra được nhiều phương pháp chữa sùi mào gà, nhưng nổi bật trong số đó là phương pháp IRA. Đây là phương pháp vừa loại bỏ được các sang thương sùi mào gà vừa ức chế được 99% virus HPV mà không gây đau đớn, không để lại sẹo. Vậy phương pháp IRA là gì, vì sao lại vượt trội hơn hẳn các phương pháp cổ điển như SDI, đốt laser, áp lạnh,…sẽ được Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế giải đáp ngay dưới đây

Phương pháp chữa sùi mào gà IRA là gì?

Phương pháp IRA là phương pháp chữa sùi mào gà mới nhất, ứng dụng máy đốt điện cao tần IRA kết hợp điều trị Đông Tây với 3 tác động vượt trội:

  • Loại bỏ: Sóng cao tần xâm lấn tối thiểu tác động cắt đứt chuỗi liên kết virus đồng thời sản sinh nhiệt ma sát ion giúp loại bỏ hoàn toàn các tổ chức sùi mào gà mà không gây đau đớn, không để lại sẹo.
  • Ức chế: Tiến hành vật lý trị liệu, một số trường hợp bệnh nặng sẽ được tiêm các mũi tiêm cục bộ giúp kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể để ức chế virus HPV từ bên trong.
  • Phục hồi: Thuốc Đông y giúp tăng cường miễn dịch cơ thể, giúp tái tạo lại các tế bào đã bị virus hủy hoại, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát bệnh. 
CHỮA SÙI MÀO GÀ BAO LÂU THÌ KHỎI HẲN VẬY BÁC SĨ?

Những ai nên điều trị với phương pháp IRA?

Phương pháp chữa sùi mào gà IRA được áp dụng điều trị cho những bệnh nhân mắc sùi mào gà ở mọi giai đoạn, bao gồm cả những trường hợp sùi mào gà sâu, rộng, đã biến chứng. Đặc biệt, phương pháp IRA đem lại hiệu quả vượt trội trên những bệnh nhân đã dùng Podophyllin hay điều trị bằng các phương pháp cổ điển như SDI, đốt laser, Ala-Pdt, áp lạnh mà bị biến chứng và tái phát nhiều lần. 

Tuy nhiên, theo Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế, người bệnh khi có triệu chứng nghi ngờ sùi mào gà thì cần đi thăm khám, xét nghiệm càng sớm càng tốt. Việc chữa sùi mào gà sớm ngay từ đầu sẽ làm tăng tỷ lệ chữa khỏi sùi mào gà, ít tốn kém chi phí, tránh được nguy cơ tái phát và những biến chứng không mong muốn như ung thư, mất thẩm mỹ… 

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ CÓ ĐẮT KHÔNG BÁC SĨ?

5 Ưu điểm vượt trội của phương pháp chữa sùi mào gà IRA

Là bước đột phá mới của y học hiện đại, phương pháp IRA được nghiên cứu và áp dụng đã mang lại nhiều lợi ích hơn cho người bệnh sùi mào gà, khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp chữa sùi mào gà truyền thống (SDI, laser, áp lạnh, Ala-Pdt…)

  • Không để lại sẹo: Sóng cao tần xâm lấn tối thiểu nên không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo tại khu vực điều trị.
  • Điều trị 1 lần duy nhất: Kết hợp điều trị Đông Tây y giúp ức chế đến 99% virus HPV, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát bệnh.
  • An toàn, không biến chứng: Điều trị ít xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến khu vực lân cận, không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.
  • Thực hiện nhanh: Điều trị nhanh chỉ từ 10-15 phút, tiết kiệm thời gian hơn các phương pháp cổ điển. 
  • Không cần nằm viện: Sau điều trị, bệnh nhân được nằm lại nghỉ ngơi 1-2 tiếng (bác sĩ chỉ định) và ra về luôn trong ngày. 

SAU ĐIỀU TRỊ IRA, TÔI CẦN KIÊNG QUAN HỆ BAO LÂU?

Với những ưu điểm vượt trội như vậy nhưng phương pháp IRA đòi hỏi rất cao ở tay nghề bác sĩ điều trị. Bởi đây là phương pháp hiện đại, phải là những bác sĩ chuyên môn giỏi, đã được đào tạo bài bản về phương pháp IRA cùng tay nghề điều trị lâu năm mới đảm bảo được hiệu quả tối đa cho người bệnh.

Bài viết liên quan

Chữa sùi mào gà bằng phương pháp IRA ở đâu?

Tự hào là đơn vị y tế áp dụng ĐỘC QUYỀN phương pháp chữa sùi mào gà IRA, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã và đang là địa chỉ thăm khám, điều trị chuyên khoa bệnh xã hội uy tín nhất tại miền Bắc, được hàng triệu người bệnh tin tưởng và lựa chọn.

Đến với Phòng khám, người bệnh sẽ được tư vấn và giải thích cụ thể tình trạng bệnh bằng sự tận tâm, trách nhiệm từ đội ngũ bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện đầu ngành trong cả nước.

Đặc biệt: Phòng khám đang có chương trình ưu đãi tri ân bao gồm miễn phí 100% khám lâm sàng, ưu đãi khám sùi mào gà chỉ còn 950K (giá gốc 2.050K)giảm 50% phí thủ thuật dành cho 10 bệnh nhân NHANH TAY ĐẶT HẸN KHÁM TRỰC TUYẾN.

ĐẶT LỊCH KHÁM VÀ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY HÔM NAY

Bên cạnh đó, Phòng khám có chế độ bảo hành hiệu quả tái khám miễn phí giúp người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị sùi mào gà.

Phòng khám làm việc KHÔNG NGÀY NGHỈ từ 8h-20h tất cả các ngày sẽ giúp cho những người bệnh bận rộn gia đình, công việc, không có thời gian thăm khám giờ hành chính có thể đi khám ngoài giờ mà không cần xếp hàng, không lo phụ thu phí ngoài giờ.

Một số phản hồi tích cực từ bệnh nhân sau khi hỗ trợ điều trị tại Phòng khám:

Anh Đông (Hà Nội): “Sau một liệu trình hỗ trợ điều trị thì bệnh của tôi đỡ nhiều, tôi tự tin hơn trước. Cảm ơn các bác sĩ tại Phòng khám, tôi rất thích không gian tại đây rất hiện đại.”

Anh Tú (Hà Tây): “Nhiều lần đến viện thăm khám mà thủ tục rườm rà, nóng nực, đợi chờ nhiều người mà bệnh của tôi mãi không đỡ. Tôi quyết định đến Phòng khám, tại đây có hẹn lịch online rất thuận tiện, các bác sĩ tư vấn nhiệt tình.”

Trên đây là những chia sẻ từ Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế về “IRA – Phương pháp chữa sùi mào gà hiệu quả, dứt điểm. Mọi thông tin chi tiết người bệnh xin vui lòng liên hệ đến hotline 0243.3131.999 hoặc [Khám bệnh online] để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Gói khám bệnh sùi mào gà 200K

  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng.
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật.
  • Giảm 30% chi phí điều trị.

Chương trình áp dụng trong thời gian từ ngày 31/03/24, đặc biệt chỉ dành cho những cá nhân (không áp dụng cho đoàn thể) đặt lịch hẹn trước qua số 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc tư vấn sức khỏe TẠI ĐÂY

(Với những bệnh nhân không có mã khám ưu tiên sẽ phải chi trả toàn bộ giá gốc)

Bạn đang nghi ngờ mắc sùi mào gà? 1 phút làm bài test để được chẩn đoán ngay
  • Bộ phận sinh dục có nổi mụn không?
  • Tình trạng nổi mụn
  • Các triệu chứng khác
  • Các triệu chứng đã diễn ra bao lâu?
  • Bạn có quan hệ tình dục trong thời gian gần đây?
  • Bạn có từng mắc sùi mào gà?
Chú ý: "Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30' (Dưới hình thức SMS)"
Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả