Phương pháp điều trị sùi mào gà ở nam giới đảm bảo hiệu quả, an toàn

Điều trị sùi mào gà ở nam giới nếu không đúng cách sẽ rất tốn kém chi phí, hơn nữa lại gây tổn hại tới sức khỏe của nam giới. Các phương pháp truyền thống laser, SDI, áp lạnh, Ala-Pdt qua thực tế có tỷ lệ tái phát cao, gây bỏng rát, để lại sẹo sau điều trị. Tuy nhiên, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm bởi đã có phương pháp IRA hiện đại, hiệu quả tới 99% vượt trội hơn hẳn các phương pháp cổ điển.

Bài viết được sự tư vấn chuyên môn của Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế – nguyên Trưởng khoa Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.

So sánh các phương pháp điều trị sùi mào gà ở nam giới hiện nay

Theo Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế, hiện nay, sùi mào gà có thể điều trị bằng nhiều phương pháp, từ nội khoa đến ngoại khoa. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả điều trị như mong muốn, không tái phát trở lại thì không phải phương pháp nào cũng đáp ứng được.

Thuốc Podophyllin 25 không thể chữa khỏi sùi mào gà

Không ít nam giới vì sợ người khác biết, sợ tốn kém nên chủ quan không đi khám, thay vào đó là tự tìm kiếm và tự mua thuốc trên mạng về điều trị sùi mào gà ở nam, trong đó phổ biến là thuốc Podophyllin 25.

Tuy nhiên, Bộ Y tế đã khẳng định, Podophyllin không thể chữa khỏi sùi mào gà, nam giới cần cảnh giác trước những lời quảng cáo lừa đảo của những trang web bán loại thuốc này, bởi:

  • Thuốc chứa độc tính mạnh, Bộ Y tế đã cấm nhập khẩucấm sử dụng podophyllin trong điều trị sùi mào gà.
  • Thuốc bôi ngoài da, không thể ức chế virus HPV trong cơ thể khiến bệnh nhanh tái phát trở lại.
  • Rất nhiều trường hợp dùng Podophyllin bôi vào bộ phận sinh dục đã dẫn tới viêm loét hoại tử mô quy đầu, loét nát cổ tử cung âm đạo[Tôi chưa có thời gian đi khám – cần tư vấn online]
[wiget tư vấn]

Có nên điều trị sùi mào gà ở nam bằng phương pháp cổ điển không?

Anh H đi khám sùi mào gà tại phòng khám TH ở Trần Duy Hưng, Hà Nội, được chỉ định điều trị với liệu pháp gen SDI. Khi điều trị, anh H ngã ngửa vì đây chỉ là phương pháp cổ điển mà không hề có kỹ thuật gene nào. Sau điều trị, nốt sùi đã rụng nhưng để lại sẹo sâu gây mất thẩm mỹ và chỉ sau đúng 2 tháng, anh H bị sùi trở lại. Vì quá lo lắng, anh H đã tìm đến bác sĩ Thế bác sĩ cho rằng do điều trị với phương pháp cổ điển đã để lại sẹo, đồng thời, phương pháp này không ức chế được virus HPV, đó là lý do anh H bị tái phát sùi mào gà.

Ngoài ra, một số cơ sở y tế khác cũng đang áp dụng phương pháp laser, áp lạnh hay Ala-Pdt. Tuy nhiên, đây đều là phương pháp cổ điển, tồn tại nhiều nhược điểm:

  • Phương pháp laser: Gây đau đớn khi triệt tiêu mụn sùi, để lại sẹo sau điều trị. Phương pháp không ức chế được virus HPV nên tỷ lệ tái phát cao, lên tới 50%.
  • Áp lạnh: Không ức chế được virus HPV nên bệnh nhanh tái phát trở lại; gây đau đớn, để lại sẹo sau điều trị.
  • Phương pháp Ala-Pdt: Tỷ lệ tái phát cao, dễ xảy ra biến chứng đau đớn, bỏng rát, sẹo tại chỗ sau điều trị.[Tôi đã điều trị nhưng vẫn tái phát – cần tư vấn online]

Chớ vội lo lắng, bởi hiện nay, bác sĩ Thế cùng các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã hỗ trợ điều trị sùi mào gà thành công cho hơn 185.520 nam giới mắc sùi, không có dấu hiệu tái phát từ 5 năm trở lên nhờ phương pháp hiện đại nhất – phương pháp IRA.

Bài viết liên quan

Phương pháp điều trị sùi mào gà ở nam giới hiệu quả, ngăn ngừa tái phát

Phương pháp IRAphương pháp mới, ứng dụng sóng điện cao tần IRA kết hợp điều trị Đông Tây y với 3 tác động vượt trội đang nhận được những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn:

  • Loại bỏ: Sóng cao tần xâm lấn tối thiểu cắt đứt chuỗi liên kết virus và loại bỏ hoàn toàn các tổ chức sùi mào gà mà KHÔNG GÂY ĐAU ĐỚN, KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO.
  • Ức chế: Tiến hành vật lý trị liệu, một số trường hợp nặng sẽ được tiêm mũi tiêm cục bộ giúp kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể để ức chế virus HPV từ bên trong.
  • Phục hồi: Thuốc Đông y giúp tăng cường miễn dịch cơ thể, giúp tái tạo lại các tế bào đã bị virus hủy hoại, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát bệnh. [Chi phí điều trị sùi mào gà ở nam có đắt không bác sĩ?]

Hầu hết người bệnh đã từng điều trị sùi mào gà với phương pháp IRA đều để lại những phản hồi tích cực:

  • Quá trình điều trị nhẹ nhàng, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo tại khu vực điều trị.
  • Hiệu quả ức chế virus HPV tới 99%, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát bệnh.
  • Phương pháp an toàn, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, rất nhiều người sau điều trị sùi mào gà vẫn có con lại bình thường.
  • Chỉ điều trị 1 lần duy nhất, không tái nhiễm trở lại nếu tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ.
  • Thực hiện nhanh, không cần lưu viện, điều trị ra về luôn trong ngày. [Sau điều trị, tôi cần kiêng quan hệ bao lâu vậy bác sĩ?]

Đặc biệt: Phòng khám đang có chương trình ưu đãi tri ân bao gồm miễn phí 100% khám lâm sàng, ưu đãi khám sùi mào gà chỉ 950K (giá gốc 2.050K)giảm 50% phí thủ thuật dành cho những bệnh nhân NHANH TAY ĐẶT HẸN KHÁM TRỰC TUYẾN.[Nhận ưu đãi ngay bây giờ]

Phòng khám hiện đang là cơ sở y tế độc quyền áp dụng phương pháp IRA ở Việt Nam. Ngoài ra, nam giới khi điều trị sùi mào gà tại Phòng khám, ngoài việc nhận được nhiều ưu đãi sẽ được hưởng chế độ bảo hành hiệu quảtái khám miễn phí về sau.

Phòng khám với đội ngũ bác sĩ ưu tú, chuyên môn giỏi cùng bề dày kinh nghiệm, là chuyên gia hàng đầu điều trị bệnh xã hội. [Tôi muốn đặt lịch khám]

Mọi chi phí được công khai niêm yết, các bác sĩ sẽ tận dụng những xét nghiệm sẵn có và chỉ định những xét nghiệm thực sự cần thiết để giảm bớt chi phí khám chữa nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

Phản hồi tích cực từ bệnh nhân sau khi hỗ trợ điều trị tại Phòng khám:

Anh Mạnh (Hà Nội): “Cảm ơn các bác sĩ tại phòng khám, tôi đã đi chạy chữa nhiều nơi mà không khỏi. May biết đến Phòng khám, các bác sĩ rất tận tâm hỗ trợ điều trị.”

Anh Đoàn (Bắc Ninh): “Cứ nghe theo mấy mẹo trang mạng rồi mua thuốc linh tinh về uống, khiến tôi tiền mất tật mang, bệnh không thuyên giảm. Được bạn bè giới thiệu Phòng khám, tôi đã khỏi bệnh sau 1 liệu trình hỗ trợ điều trị.”

Trên đây là những chia sẻ từ Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế về “Phương pháp điều trị sùi mào gà ở nam giới hiệu quả”. Mọi thông tin chi tiết người bệnh xin vui lòng liên hệ đến hotline 0243.3131.999 hoặc [Khám bệnh online] để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Gói khám bệnh sùi mào gà 200K

  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng.
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật.
  • Giảm 30% chi phí điều trị.

Chương trình áp dụng trong thời gian từ ngày 31/03/24, đặc biệt chỉ dành cho những cá nhân (không áp dụng cho đoàn thể) đặt lịch hẹn trước qua số 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc tư vấn sức khỏe TẠI ĐÂY

(Với những bệnh nhân không có mã khám ưu tiên sẽ phải chi trả toàn bộ giá gốc)

Bạn đang nghi ngờ mắc sùi mào gà? 1 phút làm bài test để được chẩn đoán ngay
  • Bộ phận sinh dục có nổi mụn không?
  • Tình trạng nổi mụn
  • Các triệu chứng khác
  • Các triệu chứng đã diễn ra bao lâu?
  • Bạn có quan hệ tình dục trong thời gian gần đây?
  • Bạn có từng mắc sùi mào gà?
Chú ý: "Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30' (Dưới hình thức SMS)"
Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả